10 อันดับ

จัดอันดับเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะเราชอบจัดอันดับ | TOP TEN CONTENT

Breaking

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

10 พฤติกรรมสุขภาพที่ทำร้ายร่างกายของคุณอย่างไม่คาดคิด


10 พฤติกรรม สุขภาพที่ทำร้ายร่างกายของคุณอย่างไม่คาดคิด ข้อมูล ณ วันที่ 09/21/2560


อันดับที่ 10  การใช้เจลทำความสะอาดมือ (Hand Sanitizer)
เจลทำความสะอาดมือ ทำให้เกิดรอยแผลบนมือของเราได้ เพราะมันทำให้ผิวแห้ง และยังมี สารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตราย ได้หากใช้บ่อยๆ แถมยังทำให้เชื้อแบคทีเรียและไวรัสทนต่อการถูกทำลายได้มากขึ้น 



อันดับที่ 9 การรับประทานยาปฏิชีวนะ (Taking Antibiotics)
การรับประทานยาปฏิชีวนะ  ทำให้ เชื้อแบคทีเรีย มีความทนต่อการถูกทำลายได้มากขึ้น หากเป็นไข้หวัดควรพักผ่อนเเละดื่มน้ำมากๆแทน นอกจากนี้การทานยาปฏิชีวนะในขณะที่ใช้ยาเม็ดคุมกำเนิดทำให้เสี่ยงต่อการตั้งครรภ์มากขึ้น



อันดับที่ 8 ดื่มน้ำกรองและน้ำดื่มบรรจุขวด (Drinking Filtered And Bottled Water)
น้ำดื่มบรรจุขวด มักกรองแร่ธาตุที่จำเป็นต่อสุขภาพออกไป น้ำกรองมักจะถูกเติม ฟลูออรีน เข้าไป ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพฟันของคุณ



อันดับที่ 7 การรับประทานยาแก้ปวด (Taking Painkillers)
มีผู้ป่วยสูงอายุจำนวนมากที่ติดยาแก้ปวดที่แพทย์ของพวกเขาเป็นคนจ่ายให้ นอกจากนี้การใช้ยาเวลานาน เช่น โคเดอีน สามารถก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สมองของผู้ใช้ ซึ่งไม่สามารถย้อนกลับเป็นเหมือนเดิมได้ และอาจทำให้เกิดภาวะสมองเสื่อมได้



อันดับที่ 6 การใช้ยาแก้แพ้/แก้เมา (เบนนาดริล) (Taking Benadryl)
การใช้ยาเป็นเวลานานอาจทำให้ความเสี่ยงในการเป็น โรคอัลไซเมอร์ เพิ่มมากขึ้นในภายหลัง 



อันดับที่ 5 ไปหาหมอเมื่อเป็นไข้หวัดเล็กน้อย (Going To The Doctor For The Common Cold)
สถานพยาบาล มีเชื้อไวรัสต่างๆมากมาย แม้ว่าจะทำความสะอาดฆ่าเชื้อมากแค่ไหนก็ตาม เมื่อคุณเป็นหวัด ภูมิคุ้มกันจะต่ำลง ยิ่งทำให้ติดเชื้อได้ง่ายขึ้น ทางที่ดีควรเช็ดตัว พักผ่อน ดื่มน้ำมากๆ คุณอาจต้องทบทวนมากขึ้นหากคิดจะไปโรงพยาบาล



อันดับที่ 4 การกินปลา (Eating Fish)
การกินปลาบางชนิดอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ เพราะอาจเป็นการ เติมสารพิษ ให้ร่างกายโดยไม่รู้ตัวเนื่องจากปลาอาจมี ปรอท อยู่ในตัวของมัน



อันดับที่ 3 การกินเนยเทียม (Eating Margarine)
เนยเทียม เป็นไขมันที่อันตรายที่สุด มันเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจ เบาหวาน มะเร็ง โรคเลือด เเละยังทำให้ไขมันอุดตันในเส้นเลือดเร็วกว่าเนยจริงซะอีก



อันดับที่ 2 ทานอาหารปลอดกลูเตน (Going Gluten-Free)
ความนิยมอาหารล่าสุดดูเหมือนจะเป็นอาหารปราศจากกลูเตน เป็นที่เข้าใจกันว่าคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรเลือกซื้ออาหารที่ไม่มีสารดังกล่าว แต่อาหารที่ไม่มีกลูเตนไม่ได้หมายความว่ามันดีสำหรับคุณ มันยังมีน้ำตาลและเนยเป็นส่วนประกอบ



อันดับที่ 1 ว่ายน้ำในสระ (Swimming In A Pool)
การออกกำลังกายเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อสุขภาพของเรา แพทย์หลายคนจะแนะนำว่ายน้ำเป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับผู้ที่มีอาการปวดข้อ อย่างไรก็ตามการออกกำลังกายในสระว่ายน้ำอย่างหนักเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เนื่องจากมันทำให้ หัวใจทำงานหนัก และอุณหภูมิของร่างกายไม่คงที่ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags

10 อันดับ (22) กอร์น (1) การบ้าน (2) การสอบ (1) โกรธ (1) โกลเด้น (2) ความกลัว (1) ความทรงจำ (1) ความฝัน (2) ความพร้อม (1) ความลับ (1) คอร์กี้ (1) คุณครู (1) คุโรโร่ (1) งู (1) เงิน (2) จระเข้ (1) จิน (1) ฉลาม (1) ชีวิต (1) ไซบีเรียน ฮัสกี้ (1) ดวงจันทร์ (1) ดวงอาทิตย์ (1) ดัมโบ้ (1) ดาวเคราะห์ (1) เด็กๆ (1) ตระกูล โซลดิ๊กส์ (1) ตุ่ม (1) เทคโนโลยี (1) น่าอัศจรรย์ (1) นิสัย (1) ไนกี้ (1) บล็อบฟิช (1) บ็อกเซอร์ (1) ประหยัด (2) ปัญหา (1) ฝังใจ (1) พฤติกรรม (1) พะยูน (1) มนุษย์ (1) ไม่ชอบ (1) เยอรมันเชฟเฟิร์ด (1) รองเท้า (1) ร็อตไวเลอร์ (1) ราชามด (1) รีไซเคิล (1) โรคจิต (1) โรงเรียน (1) โลก (2) วัยเด็ก (1) วิทยาศาสตร์ (2) สตีพจ๊อบ (1) สัตว์ (3) สัตว์ประหลาด (1) สุขภาพ (1) สุนัข (3) อกหัก (1) อันตราย (1) อาดิดาส (1) อาย-อาย (1) อารมณ์ (1) อาหารญี่ปุ่น (1) อาหารไทย (1) อาหารเป็นพิษ (1) อาหารฝรั่ง (1) อาหารอิตาลี (1) อินเทอร์เน็ต (1) ไอที (1) ฮิโซกะ (1) hunter x hunter (1) Iphone7 (1) Iphone8 (1) online (1)