10 อันดับ

จัดอันดับเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะเราชอบจัดอันดับ | TOP TEN CONTENT

Breaking

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

10 อันดับสุนัขที่มีนิสัยขี้เล่นมากที่สุด


10 อันดับ สุนัขที่มีนิสัยขี้เล่นมากที่สุด ข้อมูล ณ วันที่ 09/23/2560 จัดอันดับโดย https://www.thetoptens.com


อันดับที่ 10  บริตทานีสแปเนียล (Brittany Spaniel)
มีต้นกำเนิดอยู่ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่นิยมสำหรับผู้ชอบกีฬาล่าสัตว์ในยุโรป เพราะสามารถไล่สัตว์ให้ออกจากที่ซ่อนได้ดี มักถูกเลี้ยงเพื่อใช้ล่านก กระรอก และกระต่ายป่า มีขนยาว หางสั้น คล่องแคล่วว่องไว ชอบวิ่งเล่นในที่กว้าง ๆ รักสนุก



อันดับที่ 9 ดัลเมเชียน ( Dalmatian)
ดัลเมเชียน เป็นสุนัขที่มีจุดโดดเด่น ตื่นตัว แข็งแรง เต็มไปด้วยมัดกล้าม กระฉับกระเฉง ไม่ขี้อาย เฉลียวฉลาด เป็นสุนัขที่มีความทรหดอดทนผนวกกับการวิ่งที่ค่อนข้างเร็ว


อันดับที่ 8  มัลทีส ( Maltese)
มัลทีส เป็นสุนัขที่มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส เรียบร้อย เชื่อฟัง สุภาพอ่อนโยน เป็นมิตรกับคนทั่วไป ชอบให้อุ้มหรือกอดอยู่เสมอ อิจฉา ชอบประจบเจ้าของ ฉลาดแสนรู้ 



อันดับที่ 7 แจ็ครัสเซลล์เทอร์เรีย (Jack Russell Terrier)
เป็นนักล่าตัวเล็กๆ ที่ยอดเยี่ยม มีความว่องไวในการไล่ล่า เป็นสุนัขที่ฉลาดและเชื่อฟังคำสั่งของเจ้านายและปฏิบัติตามได้เป็นอย่างดี



อันดับที่ 6 ออสเตรเลียนเชเพิร์ด (Australian Shepherd)
เป็นสุนัขที่มีนิสัยรักสงบและไร้กังวล รักการเล่น กล้าหาญ ซื่อสัตย์และมีเมตตา เป็นเพื่อนเด็กๆที่ดีเลิศ ซึ่งมันจะกระตือรือร้นกับเด็กมาเป็นเพื่อน มีนิสัยชอบอารักขา มีชีวิตชีวามาก ว่องไว ปราดเปรียว ฉลาด



อันดับที่ 5  ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ (Labrador Retriever)
เป็นสุนัขที่ฉลาดหลักแหลม กระตือรือร้น รักสนุก ช่างเอาอกเอาใจ เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็ก เป็นสุนัขเฝ้ายามที่ดีเนื่องจากมีเสียงเห่าทุ้มและ หนักแน่น เป็นที่น่าเกรงขามเพื่อเตือนเมื่อมีผู้บุกรุก สามารถฝึกความสามารถพิเศษอื่นๆ ได้มากมาย เช่น ใช้เป็นสุนัขค้นหาผู้ประสบภัย ค้นหายาเสพติด ฯลฯ ปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ได้ง่าย



อันดับที่ 4 อิงลิช สปริงเกอร์ สแปเนียล. (English Springer Spaniel)
ฉลาด ร่าเริง ชอบล่าสัตว์ ซื่อสัตย์รักเจ้าของ เรียนรู้ได้เร็ว แจ่มใสและกระฉับกระเฉง มันจำเป็นต้องได้เล่นและเดินเล่นนานๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ซุกซนเสียงดังเมื่ออยู่ในบ้าน



อันดับที่ 3 โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever)
มีนิสัยสุภาพ น่ารัก มีเสน่ห์ ขี้เล่น ช่างประจบเอาใจ เสียสละ รักเจ้าของ ใจดี ชอบอยู่กับคนและสัตว์อื่น มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ค่อนข้างติดคนหรืออยากให้เจ้าของสนใจ ฝึกง่าย มันชอบเห่าเมื่อมีคนอยู่หน้าประตูบ้าน แต่มีบ่อยครั้งที่การเห่านั้นเป็นการแสดงการทักทายมิใช่การขู่



อันดับที่ 2 บ็อกเซอร์ ( Boxer)
บ๊อกเซอร์ มีความอดทนสูง ปกป้องเด็กๆได้ รักสนุก ร่าเริง อารมณ์คงที่ ไม่ก้าวร้าวแม้จะถูกรบกวน ไม่ขี้อาย ค่อนข้างเชื่อฟังคำสั่งและฝึกง่าย มีความซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อเจ้านายและคนในครอบครัว



อันดับที่ 1 คอร์กี้ (Corgi)
คอร์กี้ เป็นสุนัขแสนรู้ สุภาพอ่อนโยน กล้าหาญ ไม่ก้าวร้าว ไม่ชอบเห่า ขี้ประจบ เฉลียวฉลาด ง่ายต่อการฝึกฝน รักและภักดีต่อเจ้าของ และเป็นมิตร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags

10 อันดับ (22) กอร์น (1) การบ้าน (2) การสอบ (1) โกรธ (1) โกลเด้น (2) ความกลัว (1) ความทรงจำ (1) ความฝัน (2) ความพร้อม (1) ความลับ (1) คอร์กี้ (1) คุณครู (1) คุโรโร่ (1) งู (1) เงิน (2) จระเข้ (1) จิน (1) ฉลาม (1) ชีวิต (1) ไซบีเรียน ฮัสกี้ (1) ดวงจันทร์ (1) ดวงอาทิตย์ (1) ดัมโบ้ (1) ดาวเคราะห์ (1) เด็กๆ (1) ตระกูล โซลดิ๊กส์ (1) ตุ่ม (1) เทคโนโลยี (1) น่าอัศจรรย์ (1) นิสัย (1) ไนกี้ (1) บล็อบฟิช (1) บ็อกเซอร์ (1) ประหยัด (2) ปัญหา (1) ฝังใจ (1) พฤติกรรม (1) พะยูน (1) มนุษย์ (1) ไม่ชอบ (1) เยอรมันเชฟเฟิร์ด (1) รองเท้า (1) ร็อตไวเลอร์ (1) ราชามด (1) รีไซเคิล (1) โรคจิต (1) โรงเรียน (1) โลก (2) วัยเด็ก (1) วิทยาศาสตร์ (2) สตีพจ๊อบ (1) สัตว์ (3) สัตว์ประหลาด (1) สุขภาพ (1) สุนัข (3) อกหัก (1) อันตราย (1) อาดิดาส (1) อาย-อาย (1) อารมณ์ (1) อาหารญี่ปุ่น (1) อาหารไทย (1) อาหารเป็นพิษ (1) อาหารฝรั่ง (1) อาหารอิตาลี (1) อินเทอร์เน็ต (1) ไอที (1) ฮิโซกะ (1) hunter x hunter (1) Iphone7 (1) Iphone8 (1) online (1)