10 อันดับ

จัดอันดับเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะเราชอบจัดอันดับ | TOP TEN CONTENT

Breaking

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

10 อันดับสุดยอดตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดใน การ์ตูน Hunter x Hunter | TOP TEN CONTENT



10 อันดับ สุดยอดตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดใน การ์ตูน Hunter x Hunter ที่ได้รับการโหวต จัดอันดับจาก https://www.thetoptens.com/ ข้อมูล ณ วันที่ 09/11/2560 จะมีตัวละครอะไรกันบ้างนะเรามาดูกันเลย ขอบคุณภาพจาก http://hunterxhunter.wikia.com

ข้อมูลนี้อาจไม่ 100% เพราะเรายังไม่ได้เห็นความสามารถของทุกตัวละคร



อันดับที่ 10 เซโน่ โซลดิ๊ก (Zeno Zoldyck)
ตระกูลนักฆ่า เป็นปู่ของคิรัวร์ มีพลังเน็น ดราก้อนไดร์ฟ อันร้ายกาจจู่โจมได้รอบทิศ



อันดับที่ 9 เนเฟลปีโต้ (Neferpitou)
1 ใน 3 องครักษ์ ของราชามีเน็นสายพิเศษอันร้ายกาจ เป็นศัตรูคู่แค้นของกอร์น เพราะเป็นคนที่สังหารไคท์ บุรุษที่กอร์นนับถือ ภายหลังถูกกอร์นจัดการ



อันดับที่ 8 กอร์น ฟรีคส์ (Gon Freecss)
หนึ่งในตัวเอกที่เด่นที่สุดในเรื่อง (พระเอกของเรื่องน่ะแหละ) ฝึกฝนเน็นจนชำนาญมีเน็นสายเสริมพลังที่แข็งแกร่ง ท่าไม้ตาย เป่ายิ้งฉุบ



อันดับที่ 7 คิรัว โซลดิ๊กส์ (Killua Zoldyck)
เป็นคนใน ตระกูลนักฆ่า ที่มีพรสวรรค์มากที่สุด เป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ้กของกอร์น มีท่าไม้ตายสายฟ้าอันร้ายกาจ เคลื่อนที่จู่โจมศัตรูได้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว



อันดับที่ 6 มาฮะ โซลดิ๊ก (Maha Zoldyck)
เป็น ปู่ของเซโน่ ไม่มีข้อมูลอะไรมากแต่จากคำพูดของเซโน่เคยบอกว่า เป็นคนรุ่นเดียวกับเนเทโล่ เคยประมือกันแล้วเนเทโล่ยังรอดชีวิต..



อันดับที่ 5 ฮิโซกะ (Hisoka Morow)
มายากรลึกลับ มีผีมือสูงส่งเน็นสายเปลี่ยนแปลงท่าไม้ตาย บันจี้กัม และเท็กเจอร์พิศดาร เป็นคนที่คาดเดาอะไรได้ยาก อย่างเดียวที่รู้คือชอบต่อสู้กับคนที่เก่งกาจ เห็นพรสวรรค์ของกอร์น เป็นคนที่รอวันให้กอร์นเติบโตเพื่อที่จะต่อสู้ด้วย ปลอมตัวอยู่ในกลุ่มกองโจรเงามายาเพื่อที่จะได้ต่อสู้กับหัวหน้ากลุ่ม คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ และได้ต่อสู้พ่ายแพ้ แต่ก็แกล้งตาย และไล่สังหารสมาชิกในกลุ่มแมงมุมทิ้งทีละคน



อันดับที่ 4 คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ (Chrollo Lucilfer)
หัวหน้ากลุ่มแก๊งแมงมุม มีเน็นสายพิเศษ ฉลาดหลักแหลมความสามารถหลากหลาย สามารถขโมยความสามารถของคนอื่นมาใช้ได้แต่ต้องมีเงื่อนไขในการขโมย นิสัยสุขุมนุ่มลึกจะวางแผนก่อนการต่อสู้เสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถทั้งบุ๊นและบู๊เลยทีเดียว



อันดับที่ 3 ประธานเนเทโร่ (Netero)
ประธานของสมาคมฮันเตอร์ เป็นคนที่ถูกยกย่องว่าเป็น ฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด ในสมัยก่อน มีท่าไม้ตายอันสุดยอด ฝ่ามือคันนอน 108 วิถี ที่ไม่มีทางหลบเลี่ยงการโจมตี จุดจบของเนเทโร่คือการระเบิดพลีชีพ ในเหตุการณ์การต่อสู้กับราชามดเมลเอม



อันดับที่ 2 จิน ฟรีคส์ (Ging Freecss)
เป็นพ่อของกอร์น ถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 5 ผู้ใช้เน็นที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เป็นคนที่มีความสามารถทั้งบุ๋นและบู๊เช่นกัน ยังเป็น 1 ใน 12 นักษัตรปีกุน ที่ประธานเนเทโล่จัดตั้งขึ้น



อันดับที่ 1 ราชามด เมลเอม (Meruem)
ไม่มีข้อกังขาสำหรับราชามดเมลเอม สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งสุดแกร่ง แม้แต่ประธานเนเทโร่ยังพ่ายแพ้ ตายด้วยระเบิดกุหลาบที่ประธานเนเทโร่ได้ระเบิดพลีชีพไว้ มีความสามารถในการกินสิ่งมีชีวิตหายากซึ่งก็คือมนุษย์ที่ใช้เน็นนั่นเอง ยิ่งกินยิ่งแข็งแกร่ง ไม่อยากคิดเลยว่าจะมีใครล้มได้หากไม่โดน ระเบิดกุหลาบ ซะก่อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags

10 อันดับ (22) กอร์น (1) การบ้าน (2) การสอบ (1) โกรธ (1) โกลเด้น (2) ความกลัว (1) ความทรงจำ (1) ความฝัน (2) ความพร้อม (1) ความลับ (1) คอร์กี้ (1) คุณครู (1) คุโรโร่ (1) งู (1) เงิน (2) จระเข้ (1) จิน (1) ฉลาม (1) ชีวิต (1) ไซบีเรียน ฮัสกี้ (1) ดวงจันทร์ (1) ดวงอาทิตย์ (1) ดัมโบ้ (1) ดาวเคราะห์ (1) เด็กๆ (1) ตระกูล โซลดิ๊กส์ (1) ตุ่ม (1) เทคโนโลยี (1) น่าอัศจรรย์ (1) นิสัย (1) ไนกี้ (1) บล็อบฟิช (1) บ็อกเซอร์ (1) ประหยัด (2) ปัญหา (1) ฝังใจ (1) พฤติกรรม (1) พะยูน (1) มนุษย์ (1) ไม่ชอบ (1) เยอรมันเชฟเฟิร์ด (1) รองเท้า (1) ร็อตไวเลอร์ (1) ราชามด (1) รีไซเคิล (1) โรคจิต (1) โรงเรียน (1) โลก (2) วัยเด็ก (1) วิทยาศาสตร์ (2) สตีพจ๊อบ (1) สัตว์ (3) สัตว์ประหลาด (1) สุขภาพ (1) สุนัข (3) อกหัก (1) อันตราย (1) อาดิดาส (1) อาย-อาย (1) อารมณ์ (1) อาหารญี่ปุ่น (1) อาหารไทย (1) อาหารเป็นพิษ (1) อาหารฝรั่ง (1) อาหารอิตาลี (1) อินเทอร์เน็ต (1) ไอที (1) ฮิโซกะ (1) hunter x hunter (1) Iphone7 (1) Iphone8 (1) online (1)