10 อันดับ

จัดอันดับเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะเราชอบจัดอันดับ | TOP TEN CONTENT

Breaking

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณอาจเป็นโรคจิต | TOP TEN CONTENT



10 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าคุณอาจเป็นโรคจิต ข้อมูล ณ วันที่ 09/21/2560 ขอบคุณภาพจาก https://pixabay.com/

เมื่อพูดถึงคนที่เป็น โรคจิต พวกเขามักถูกมองว่าเป็นฆาตกร ฆ่าข่มขืน แต่คนที่เป็นโรคจิตไม่ได้กระทำแต่ความรุนแรงแบบนั้นเสมอไปหรอก ถ้าคุณสงสัยว่าคุณอาจจะเป็นโรคจิต 10 ข้อนี้ อาจช่วยคุณคลายข้อสงสัยได้บ้าง



อันดับที่ 10 คุณมีบุคลิกภาพผิดปกติแบบต่อต้านสังคม
ผู้เป็นโรคจิตมักทำให้เกิดความสูญเสียแก่คนอื่นและส่วนรวมอย่างมาก ส่วนใหญ่เกิดจากปัญหาในวัยเด็กและการเลี้ยงดูไม่เหมาะสม  ซึ่งสามารถป้องกันได้ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วรักษายากมาก  จะพบอาการคือ ทำอะไรโดยนึกถึงความพอใจหรือประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก โดย ไม่สนใจว่ามันจะผิดกฎ (หมาย) หรือผิดวัฒนธรรมของสังคม ทำลายข้าวของสาธารณะ ทำผิดกฎเกณฑ์กติกาของหมู่คณะ หรือกฎหมายโดยไม่มีความรู้สึกผิด



อันดับที่ 9 คุณขาดอารมณ์
คนที่เป็นโรคจิตจะ ไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้า เช่นเดียวกับคนปกติ เช่น คนปกติจะใจเต้นเร็วเมื่อออกเดทกับคนที่ชอบครั้งแรก แต่โรคจิตจะไม่มีการตอบสนองทางสรีระ ขาดอารมณ์ ขาดความกลัว



อันดับที่ 8 คุณขาดความเห็นอกเห็นใจและความสำนึกผิด
คนที่เป็นโรคจิตมัก ไม่สนใจ ความต้องการ ความเชื่อ และความปลอดภัยของผู้อื่น อาจละเมิดสิทธิของผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อประโยชน์ส่วนตัว เช่น หากขโมยของจะให้เหตุผลที่ขโมยว่า คนนั้นสมควรที่จะถูกโจรกรรมเพราะเขาทิ้งทรัพย์สมบัติไว้ หรือหากเป็นนักต้มตุ๋นจะให้เหตุผลว่า เหยื่อนั้นโง่ ใจง่าย และสมควรที่จะถูกหลอก



อันดับที่ 7 คุณทรมานและฆ่าสัตว์
การเผา ทรมาน  ฆ่าแมว สุนัข, หรือสัตว์อื่น ๆ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ปกติ ยกเว้นการล่าสัตว์และตกปลา ที่ไม่เป็นข้อบ่งชี้ของอาการโรคจิต เนื่องจากเป็นเรื่องปกติในสังคมของเรา



อันดับที่ 6 คุณขาดความรับผิดชอบ
คุณขาดความรับผิดชอบ ด้านหน้าที่การงาน อาจกระทำการทุจริตในที่ทำงานหรือบิดเบือนข้อมูลประวัติการทำงานซึ่งอาจนำไปสู่การเลิกจ้าง ผู้ที่เป็นโรคจิตอาจแสดงพฤติกรรมรุนแรงหรือก้าวร้าว อาจขาดความรับผิดชอบในความสัมพันธ์กับเพื่อน ครอบครัว หรือบุคคลอื่น เช่น ละเลยบุตรหลานหรือครอบครัวของตน



อันดับที่ 5 คุณเป็นคนหุนหันพลันแล่น
ผู้ที่เป็นโรคจิตอาจพูดหรือทำอะไรโดยไม่นึกถึงผลที่ตามมา อาจใช้จ่ายเงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย นอกจากนี้ยังอาจมีปัญหาในการควบคุมความโกรธ ข่มขู่ ก้าวร้าวหรือกระทำความรุนแรง



อันดับที่ 4 คุณเป็นคนบ้าบิ่น ชอบเสี่ยง
เป็นการละเลย ไม่เอาใจใส่ต่อความปลอดภัยของตัวเองหรือคนอื่น ๆ อาจขับขี่โดยประมาท ใช้สารเสพติด หรือมีพฤติกรรมทางเพศที่ผิดปกติ ผู้ที่มีหน้าที่การงานที่สูงอาจมีความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมที่ประมาทเหล่านี้ และสามารถวางแผนวิธีจัดการกับคนโดยไม่ถูกจับได้



อันดับที่ 3 คุณเคยทำผิดอาชญากรรม
คนที่เป็นโรคจิตจะไม่รู้สึกผิดเกี่ยวกับสิ่งร้ายๆที่ทำให้เกิดกับคนอื่นๆ (การไม่สำนึกผิด) มีปัญหาในการเข้าใจมุมมองของผู้อื่น ห่ามและประมาท เพราะฉะนั้นพวกเขาอาจก่ออาชญากรรมได้โดยไม่ต้องคิดถึงผลกระทบในทางลบของการกระทำ 



อันดับที่ 2 คุณดูเหมือนใจดีและมีเสน่ห์
การมีบุคลิกภาพที่มีเสน่ห์ ไม่ใช่เป็นเกณฑ์สำหรับความผิดปกติของบุคลิกภาพเชิงสังคม แต่ เป็นลักษณะที่มักพบในคนโรคจิต แม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเอาใจใส่ความรู้สึกผู้อื่น แต่ก็มีความเข้าใจเกี่ยวกับความคาดหวังทางสังคม สามารถเลียนแบบหรือแสดงความเห็นอกเห็นใจและความเมตตา ทำให้สามารถควบคุมและใช้ประโยชน์จากคนอื่น ๆ คนโรคจิตมักจะทำตัวน่ารัก มีเสน่ห์ อบอุ่น และสนใจคุณ 



อันดับที่ 1 คุณโกหกบิดเบือน
ผู้ที่เป็นโรคจิตมักโกหกเพื่อประโยชน์ส่วนตัวหรือแม้กระทั่งเพื่อความเพลิดเพลิน พวกเขามักจะถูกมองว่าเป็นคนใจเย็น เพราะ พวกเขายินดีที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งที่พวกเขาต้องการ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นโรคจิตมักทำงานได้ดีในฐานะพนักงานขาย ซีอีโอ และนักกฎหมายเพราะการทำงานเหล่านี้ต้องมีเสน่ห์ สามารถพูดคุยดูแลลูกค้าของคุณเพื่อให้ซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณหรือทำในสิ่งที่คุณต้องการ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags

10 อันดับ (22) กอร์น (1) การบ้าน (2) การสอบ (1) โกรธ (1) โกลเด้น (2) ความกลัว (1) ความทรงจำ (1) ความฝัน (2) ความพร้อม (1) ความลับ (1) คอร์กี้ (1) คุณครู (1) คุโรโร่ (1) งู (1) เงิน (2) จระเข้ (1) จิน (1) ฉลาม (1) ชีวิต (1) ไซบีเรียน ฮัสกี้ (1) ดวงจันทร์ (1) ดวงอาทิตย์ (1) ดัมโบ้ (1) ดาวเคราะห์ (1) เด็กๆ (1) ตระกูล โซลดิ๊กส์ (1) ตุ่ม (1) เทคโนโลยี (1) น่าอัศจรรย์ (1) นิสัย (1) ไนกี้ (1) บล็อบฟิช (1) บ็อกเซอร์ (1) ประหยัด (2) ปัญหา (1) ฝังใจ (1) พฤติกรรม (1) พะยูน (1) มนุษย์ (1) ไม่ชอบ (1) เยอรมันเชฟเฟิร์ด (1) รองเท้า (1) ร็อตไวเลอร์ (1) ราชามด (1) รีไซเคิล (1) โรคจิต (1) โรงเรียน (1) โลก (2) วัยเด็ก (1) วิทยาศาสตร์ (2) สตีพจ๊อบ (1) สัตว์ (3) สัตว์ประหลาด (1) สุขภาพ (1) สุนัข (3) อกหัก (1) อันตราย (1) อาดิดาส (1) อาย-อาย (1) อารมณ์ (1) อาหารญี่ปุ่น (1) อาหารไทย (1) อาหารเป็นพิษ (1) อาหารฝรั่ง (1) อาหารอิตาลี (1) อินเทอร์เน็ต (1) ไอที (1) ฮิโซกะ (1) hunter x hunter (1) Iphone7 (1) Iphone8 (1) online (1)