10 อันดับ

จัดอันดับเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะเราชอบจัดอันดับ | TOP TEN CONTENT

Breaking

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

10 นิสัยของคนที่เป็นเศรษฐีมักจะทำกัน


10 นิสัย ของคนที่เป็นเศรษฐีมักจะทำกันมีอะไรกันบ้างนะเรามาดูกันเลย


อันดับที่ 10  ซื้อสินค้ามือสอง
พวกเขามักจะไม่ซื้อรถใหม่ (พวกเขาคำนึงถึงค่าเสื่อมราคาที่เกิดขึ้นภายในไม่กี่ปีแรกของรถใหม่) หรือถ้าพวกเขาจะซื้อรถใหม่พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้รถอย่างน้อยสิบปี แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขารักคุณค่าของการซื้อสินค้ามือสอง 



อันดับที่ 9 ซื้ออสังหาริมทรัพย์ราคาไม่แพง
พวกเขามักจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ไม่เกินครึ่งของรายได้หลังหักภาษีรายปี เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ไม่ต้องคำนึงถึงค่าเสื่อมราคา


อันดับที่ 8  จ่ายแพงเพื่อชีวิตที่ดีกว่า
พวกเขาใช้เวลาพิจารณาสินค้าก่อนที่พวกเขาจะซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่ามีอายุการใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่เป็นเหตุผลที่เศรษฐีจะซื้อชุดราคาที่แพงมากเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ในระยะยาวชุดนี้จะมีอายุการใช้งานนานหลาย 10 ปี และพวกเขามักซ่อมแซมเสื้อผ้าของตัวเองแทนซื้อใหม่



อันดับที่ 7 รอเพื่อให้ได้สินค้าในราคาที่ดี
พวกเขาจะรอเป็นเดือน (และบางครั้งก็เป็นปี) เพื่อให้ได้ราคาาที่ดีที่สุดสำหรับบางสิ่งบางอย่าง



อันดับที่ 6 อย่าเกษียณอายุ
คนรวยใช้ช่วงชีวิตของพวกเขาสร้างความมั่งคั่ง โดยการประหยัดและตามรูปแบบอื่น ๆ ที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ พวกเขามีแนวโน้มที่จะชอบทำงานให้ไม่ว่างอยู่ตลอดหรือ “อย่าเกษียณอายุ” นั่นเอง



อันดับที่ 5  ประหยัด
เช่น เก็บถุงจากการช้อปปิ้ง เมื่อต้องการใช้ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่



อันดับที่ 4 ใช้ส่วนลด
เศรษฐีเกือบทุกคนที่ได้รับการสำรวจ ใช้คูปองตัดคูปองมากกว่าซื้อ



อันดับที่ 3 คาดการงบประมาณ
การรักษางบประมาณเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ เนื่องจากราคาสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณต้องซื่อสัตย์กับตัวเองและสำรวจหลังใช้จ่ายว่าเบี่ยงเบนจากงบประมาณที่คาดไว้หรือไม่



อันดับที่ 2 ลงทุนในสิ่งที่จับต้องได้
พวกเขาลงทุนในสินค้าที่จับต้องได้ ซึ่งจะช่วยยกระดับชีวิตของพวกเขามากขึ้น พวกเขาจะซื้องานศิลปะ ภาพวาด ไวน์  ทองคำและของเก่า เพราะมักจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา



อันดับที่ 1 ทำตัวติดดิน
พวกเขามักขับรถเก่าและทำงานให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ในขณะที่คุณกำลังวุ่นกับการพยายามตามแฟชั่นใหม่ๆให้ทัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags

10 อันดับ (22) กอร์น (1) การบ้าน (2) การสอบ (1) โกรธ (1) โกลเด้น (2) ความกลัว (1) ความทรงจำ (1) ความฝัน (2) ความพร้อม (1) ความลับ (1) คอร์กี้ (1) คุณครู (1) คุโรโร่ (1) งู (1) เงิน (2) จระเข้ (1) จิน (1) ฉลาม (1) ชีวิต (1) ไซบีเรียน ฮัสกี้ (1) ดวงจันทร์ (1) ดวงอาทิตย์ (1) ดัมโบ้ (1) ดาวเคราะห์ (1) เด็กๆ (1) ตระกูล โซลดิ๊กส์ (1) ตุ่ม (1) เทคโนโลยี (1) น่าอัศจรรย์ (1) นิสัย (1) ไนกี้ (1) บล็อบฟิช (1) บ็อกเซอร์ (1) ประหยัด (2) ปัญหา (1) ฝังใจ (1) พฤติกรรม (1) พะยูน (1) มนุษย์ (1) ไม่ชอบ (1) เยอรมันเชฟเฟิร์ด (1) รองเท้า (1) ร็อตไวเลอร์ (1) ราชามด (1) รีไซเคิล (1) โรคจิต (1) โรงเรียน (1) โลก (2) วัยเด็ก (1) วิทยาศาสตร์ (2) สตีพจ๊อบ (1) สัตว์ (3) สัตว์ประหลาด (1) สุขภาพ (1) สุนัข (3) อกหัก (1) อันตราย (1) อาดิดาส (1) อาย-อาย (1) อารมณ์ (1) อาหารญี่ปุ่น (1) อาหารไทย (1) อาหารเป็นพิษ (1) อาหารฝรั่ง (1) อาหารอิตาลี (1) อินเทอร์เน็ต (1) ไอที (1) ฮิโซกะ (1) hunter x hunter (1) Iphone7 (1) Iphone8 (1) online (1)