10 อันดับ

จัดอันดับเรื่องราวที่น่าสนใจ เพราะเราชอบจัดอันดับ | TOP TEN CONTENT

Breaking

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

10 อันดับประเทศที่มีอาหารที่ดีต่อสุขภาพ | TOP TEN CONTENT



10 อันดับ ประเทศที่มีอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่ได้รับการโหวต จัดอันดับจาก https://www.thetoptens.com/ ข้อมูล ณ วันที่ 09/17/2560 ขอบคุณภาพจาก https://pixabay.com/ จะมีประเทศอะไรกันบ้างไปดูกันเลย



อันดับที่ 10 มาเลเซีย (Malaysia)
“พวกเขานิยมบริโภคพวกอาหารสด อาหารมาเลเซียมีความคล้ายคลึงกับอาหารอินโดนีเซีย มีลักษณะเด่นอยู่ที่การใช้สมุนไพร เครื่องเทศ พริก มีรสเผ็ด”



อันดับที่ 9 อิตาลี (Italy)
“อาหารเมดิเตอร์เรเนียนขึ้นชื่อในเรื่องการใช้วัตถุดิบที่เรียบง่ายสด ไม่ผ่านกระบวนการใดๆที่ทำให้เกิดการสูญเสียสารอาหารทำให้อาหารนี้มีสุขภาพดีที่สุดในโลก และอาหารที่ดีต่อสุขภาพเป็นปัจจัยที่ทำให้ประชากรอิตาลีมีอายุขัยเฉลี่ยสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก”



อันดับที่ 8 อินโดนีเซีย (Indonesia)
“มีอาหารที่หลากหลาย มีเครื่องเทศนานาชนิด รสชาติอร่อย ”



อันดับที่ 7 ฟิลิปปินส์ (Philippines)
“อาหารฟิลิปปินส์มีผลไม้เขตร้อนจำนวนมากและผักที่ไม่สามารถหาได้ในประเทศอื่น”



อันดับที่ 6 เกาหลี (Korea)
“กิมจิและอาหารอื่นๆดีต่อสุขภาพมาก ประวัติศาสตร์อาหารเกาหลีมีมานานกว่าสามพันปีและได้มีพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง พวกเขาทานวิตามินและเกลือแร่และโปรตีนมากมาย อาจดูเป็นอาหารที่แปลกสำหรับประเทศอื่นๆและคนตะวันตก แต่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าอาหารเกาหลีอร่อยและดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้อาหารเรายังใช้ผักจำนวนมาก ซึ่งแตกต่างจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งใช้ปลาจำนวนมากและจีนซึ่งใช้เนื้อสัตว์มากมาย”



อันดับที่ 5 เวียดนาม (Vietnam)
“พวกเขากินผักแทบทุกมื้อ ดีต่อสุขภาพมากและอร่อยมากด้วย”



อันดับที่ 4 ฝรั่งเศส (France)
“ในประเทศฝรั่งเศสพวกเขากินผักผลไม้ ปลา และเนื้อสัตว์หลากหลายชนิด อาหารของพวกเขาดีต่อสุขภาพจริงๆแม้ว่าในบางภูมิภาคพวกเขายังคงใช้ไขมันมากเกินไป (เนยหรือเนื้อสัตว์) โดยทั่วไปแล้วพวกเขากินอาหารที่นำเข้าจากทั่วโลกจำนวนมาก (ข้าว, ธัญพืช, อาหารเอเชีย, อาหารแอฟริกัน .. ) เป็นหนึ่งในประเทศที่อยู่ในกลุ่มประเทศตะวันตกที่มีสัดส่วนของโรคอ้วนที่ต่ำที่สุด”



อันดับที่ 3 ไทย (Thailand)
“พวกเขามีอาหารสดผลิตในประเทศของเราและวัตถุดิบสดใหม่ในสวนหลังบ้านของเขา ซื้ออาหารสดจากตลาดในแต่ละวัน พวกเขารักการกินปลาสดจากฟาร์มปลาและเนื้อสดจากเนื้อในแต่ละวัน ทำอาหารในแต่ละวันและคนไทยไม่ชอบเก็บอาหารไว้ในช่องแช่แข็งและรับประทานอาหารสดๆทุกวัน” “มีสมุนไพรและผักมากมาย รสชาติดีและหน้าตาดูน่าทาน”




อันดับที่ 2 อินเดีย (India)
“อาหารอินเดียมีเครื่องเทศจำนวนมาก ซึ่งเป็นยารักษาโรคได้ และมีรสชาติอร่อย”



อันดับที่ 1 ญี่ปุ่น (Japanese)
“อาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารที่ดีที่สุดในโลกที่มีประวัติอันยาวนาน เป็นอาหารที่ใช้น้ำมันน้อย คุณสามารถกินผักจำนวนมาก แต่ได้แคลอรี่ไม่เยอะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก และมีสีสันน่ากิน”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags

10 อันดับ (22) กอร์น (1) การบ้าน (2) การสอบ (1) โกรธ (1) โกลเด้น (2) ความกลัว (1) ความทรงจำ (1) ความฝัน (2) ความพร้อม (1) ความลับ (1) คอร์กี้ (1) คุณครู (1) คุโรโร่ (1) งู (1) เงิน (2) จระเข้ (1) จิน (1) ฉลาม (1) ชีวิต (1) ไซบีเรียน ฮัสกี้ (1) ดวงจันทร์ (1) ดวงอาทิตย์ (1) ดัมโบ้ (1) ดาวเคราะห์ (1) เด็กๆ (1) ตระกูล โซลดิ๊กส์ (1) ตุ่ม (1) เทคโนโลยี (1) น่าอัศจรรย์ (1) นิสัย (1) ไนกี้ (1) บล็อบฟิช (1) บ็อกเซอร์ (1) ประหยัด (2) ปัญหา (1) ฝังใจ (1) พฤติกรรม (1) พะยูน (1) มนุษย์ (1) ไม่ชอบ (1) เยอรมันเชฟเฟิร์ด (1) รองเท้า (1) ร็อตไวเลอร์ (1) ราชามด (1) รีไซเคิล (1) โรคจิต (1) โรงเรียน (1) โลก (2) วัยเด็ก (1) วิทยาศาสตร์ (2) สตีพจ๊อบ (1) สัตว์ (3) สัตว์ประหลาด (1) สุขภาพ (1) สุนัข (3) อกหัก (1) อันตราย (1) อาดิดาส (1) อาย-อาย (1) อารมณ์ (1) อาหารญี่ปุ่น (1) อาหารไทย (1) อาหารเป็นพิษ (1) อาหารฝรั่ง (1) อาหารอิตาลี (1) อินเทอร์เน็ต (1) ไอที (1) ฮิโซกะ (1) hunter x hunter (1) Iphone7 (1) Iphone8 (1) online (1)